TOMORROW LEADER ACADEMY – NƠI CUNG CẤP NHỮNG KỸ NĂNG QUAN TRỌNG GEN Z CẦN CÓ ĐỂ THÀNH CÔNG

 

Có thể nói giai đoạn sinh viên là một khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi và khám phá. Là giai đoạn để xây dựng một bước đệm vững chắc cho sự thành công bứt phá trên hành trình sau này.

Vậy làm thế nào để có sự chuẩn bị “đúng ngay từ đầu”, về cả tư duy, kỹ năng và năng lực chuyên môn phù hợp với mỗi ngành nghề mà các bạn mong muốn theo đuổi?

TOMORROW LEADERS ACADEMY (TLA) là nơi sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc trên. TLA được sáng lập bởi Trường Doanh Nhân PACE, tổ chức đã có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển lãnh đạo và đào tạo chuyên gia cho doanh nghiệp và xã hội, cũng như luôn tiên phong trong việc giúp các doanh nghiệp nâng tầm quản trị và vươn tầm quốc tế.

 TLA sẽ giúp bạn có được:

  • Phát triển 15 Kỹ năng mềm thiết yếu từ góc nhìn doanh nghiệp để có thêm lợi thế trên thị trường lao động chất xám đầy cạnh tranh hiện nay.

  • Đạt được các Chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế từ các tổ chức dẫn đầu thế giới chuyên sâu trong 5 lĩnh vực: Quản trị, Tài chính, Nhân sự, L&D và Marketing.

  • Quốc tế hóa trình độ chuyên môn và trở thành chuyên gia được quốc tế công nhận cùng với những kỹ năng thiết yếu phục vụ cho sự nghiệp tương lai.
  • Mở ra những cơ hội nghề nghiệp đáng giá cho các bạn trẻ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.

CÙNG TOMORROW LEADERS ACADEMY (TLA) PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP CHO NHÀ LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI

Sắp tới, TLA sẽ khai giảng các khóa học kỹ năng quan trọng tại KTX ĐHQG TP.HCM:

  • Chương trình “KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM”: Khai giảng ngày 30/07/2022
  • Chương trình “TƯ DUY ĐỘC LẬP & SÁNG TẠO”: Khai giảng ngày 24/09/2022
  • Chương trình “KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN”: Khai giảng ngày 27/09/2022

Xem thông tin chi tiết chương trình và đăng ký nhận tư vấn tại: https://TomorrowLeaders.vn/#TLA #PACE #TomorrowLeaderAcademy