Cùng Tomorrow Leaders Academy (TLA) điểm lại những hoạt động thú vị và giá trị “đắt giá” mà workshop “Teamwork kiểu gen Z” đã mang đến KTX ĐHQG TP.HCM với sự tham gia nhiệt tình, phấn khởi của đông đảo các bạn sinh viên.

Chủ đề: “TEAMWORK KIỂU GEN Z”

 

Muốn đi xa hãy học cách teamwork cùng Học Viện TLA

Hè này hãy cùng 'out trình' kỹ năng Teamwork bằng cách tham gia ngay workshop "TEAMWORK KIỂU GEN Z" sẽ diễn ra vào Thứ 7, ngày 23/07/2022 sắp tới bạn nhé.

Mùa hè thêm hân hoan, hãy cùng chào đón chiếc workshop "TEAMWORK KIỂU GEN Z" do Học viện Tomorrow Leaders Academy phối hợp cùng KTX ĐHQG tổ chức vào ngày 23/7/2022 sắp tới nhé.

Làm việc nhóm là một trong những “kỹ năng sinh tồn” mà sinh viên cần thành thạo để hoàn thành tốt những công việc trên giảng đường cũng như tăng khả năng dẫn dắt đội nhóm trong tương lai. Teamwork cũng là kỹ năng giúp bạn trở thành ứng viên sáng giá của trong mắt nhà tuyển dụng.

Sinh viên các trường Đại học đang lưu trú và học tập tại khu đô thị Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

Một sự thật mà ít freelancer thành công nói cho bạn biết, đó là họ luôn biết cách làm việc với những người đồng đội tuyệt vời.

 

  • Bạn muốn sở hữu một chiếc CV thật “cool ngầu” và mang đậm bản sắc cá nhân?
  • Bạn chưa biết mình cần rèn luyện những kỹ năng gì để tạo nên sự khác biệt và cạnh tranh mạnh mẽ với hàng trăm ngàn ứng viên ngoài kia?
  • Bạn không biết bắt đầu từ đâu và thời điểm nào là thích hợp nhất để bắt đầu rèn luyện kỹ năng đó?
  • Bạn là sinh viên vừa bước vào môi trường Đại học với những lo lắng chưa biết chuẩn bị gì cho tương lai?
  • Bạn là một gen Z chính hiệu rất năng động, sáng tạo với vô số những dự định khi chuẩn bị ra trường nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn bối rối trước vô vàng lựa chọn nhưng không biết đâu là nơi mình thật sự thuộc về? Và điều gì có thể khiến mình tỏa sáng?
1. Giới thiệu sơ lược về bản thân bạn? (Could you briefly Introduce yourself?)

1. Làm thế nào để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng đến các sản phẩm mà công ty bạn đang cung cấp trên các trang mạng xã hội? (How are you going to draw the attention of more potential buyers for the products via social media channels?)

1. Hãy kể cho tôi biết thành công lớn nhất bạn đã đạt được trong công việc bán hàng? Bạn muốn đạt được điều gì trong thời gian 3 năm tiếp theo? (Tell me about the biggest success that you have had in sales position? What do you want to achieve in the next 3 years?)